Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Tin tức & Sự kiện

Nguồn cung BĐS của Phú Tài Land khởi sắc từ tháng tới

Nguồn cung BĐS của Phú Tài Land tại các tỉnh lân cận Hà Nội sẽ có những Nguồn cung BĐS của Phú Tài Land 5 tới đây khi có thêm loạt dự án được chấp thuận chào bán.
 
Theo đó, có 4 dự án bất động sản trong tháng 5/2020 tới gồm 2 dự án Chung cư tại Hà Nội và 2 dự án Đất Nền. Các dự án đủ điều kiện bán vào cuối tháng 4 này. 
Trước đó, loạt chủ đầu tư lớn trên địa bàn thành phố cũng cho biết chuẩn bị chào sân thị trường các dự án lớn trong các tháng tới đây. Tập đoàn Xuân Mai có kế hoạch ra Xuân Mai Rose Town tại Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội. Chủ đầu tư Phúc Hà tiếp tục ra tòa mới T4 của dự án Thăng Long Capital. Bên cạnh đó, Phú Tài Land sẽ độc quyền phân phối các dự án Đất Nền với cơ hội đầu tư cao cực hấp dẫn tại Thái Nguyên và Hòa Bình.
b511c75e4712a14cf803.jpg

BĐS Phú Tài Land cho biết “Hiện nay các doanh nghiệp đều có những phương án khác nhau để chủ động đối phó với diễn biến kéo dài của dịch Covid-19. Trong tình trạng xấu nhất, nhiều dự án có thể phải dời sang năm 2021 mới triển khai chào bán. Điều này ảnh hưởng đến sức tiêu thụ chung của thị trường. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là BĐS 2020 sẽ hoàn toàn dừng lại. Nhiều CĐT chia sẻ họ vẫn sẽ triển khai phương án chào bán trong năm nay. Những dự án trung cấp, đáp ứng nhu cầu ở thực vẫn ghi nhận mức độ quan tâm cao, nhất là phân khúc căn hộ hạng B với mức giá từ 25 - 35 triệu đồng/m2, hoặc căn hộ có giá trị dưới 2 tỷ đồng/căn, đang là sự lựa chọn của đa số người mua. Điểm chung là các dự án chào bán trong thời điểm này sẽ có sự điều chỉnh trong phương thức bán hàng, các chính sách thanh toán linh hoạt hơn nhằm hỗ trợ người mua, kích cầu thị trường”. 

Theo ông Nguyễn Hoàng, GĐ R&B DKRA Việt Nam, tình hình thị trường hiện tại là thời điểm để các chủ đầu tư điều chỉnh kế hoạch theo từng giai đoạn ngắn hạn và ứng dụng công nghệ vào nhiều hoạt động, có sự thay đổi chiến lược và chuẩn bị nâng cao năng lực của mình. Bên cạnh đó, thời điểm này doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ lớn từ Chính phủ, đầu tiên là về tài chính, thuế để giảm bớt khó khăn trước mắt cho doanh nghiệp. Hỗ trợ tiếp theo là cơ chế chính sách để nguồn cung mới được dồi dào hơn, đáp ứng nhu cầu người mua và ổn định giá bán.

Ý kiến của bạn

 
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Các tin có thể bạn quan tâm
Tiết lộ thời điểm đầu tư căn hộ chung cư lãi lớn
Dù căn hộ chung cư liên tục tăng giá, nhưng một số chuyên gia cho rằng lợi nhuận từ đầu tư vào sản phẩm bất động sản này phụ thuộc vào thời điểm và thời gian đầu tư của nhà đầu tư.
Những điểm mới về nhà ở xã hội của Luật Nhà ở sửa đổi 2023
Mới đây, Quốc hội khóa XV thông qua Luật Nhà ở sửa đổi. Những thay đổi đáng chú ý của Luật này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tốt cho Chiến lược phát triển nhà ở xã hội tại Việt Nam.
Tập đoàn Xuân Lộc Thọ ra mắt Dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva Nguyễn Tuân

Tập đoàn Xuân Lộc Thọ chính thức ra mắt dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva, trở thành tâm điểm chú ý của “điểm nóng” bất động sản khu vực Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh Giá Thị Trường Nhà Đất Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quận Hoàng Mai có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, thuận lợi để phát triển kinh tế – xã hội. Cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, nhà đất quận Hoàng Mai ngày càng trở nên hấp dẫn.