Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Giới thiệu
Lựa chọn Phú Tài

gioi-thieu-cong-ty.jpg
Công ty cổ phần địa ôc Phú Tài

Untitled-2.jpg
CHÚNG TÔI CÓ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN, CHÚNG TÔI CÓ KINH NGHIỆM - "CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA AM HIỂU THỊ TRƯỜNG BĐS":
  • Ban lãnh đạo đã nhiều năm hợp tác cùng các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước, đội ngũ cán bộ nòng cốt có nhiều năm kinh nghiệm... Chúng tôi đủ năng lực để tư vấn và giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến thị trường bất động sản. Mỗi thành viên PHUTAI LAND đều tích lũy nhiều mối quan hệ, phương thức làm việc trong các cơ quan ban ngành qua đó thúc đẩy triển khai dự án nhanh và hiệu quả.
  • Lực lượng bán hàng đông đảo được đào tạo từ các chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý môi giới BĐS và trải nghiệm thực tế nhiều dự án trên khắp cả nước Việt Nam.
  • Hiệu quả trong triển khai dự án, lợi ích mang tới khách hàng... chính là thước đo cho năng lực của PHUTAI LAND chúng tôi.
  • PHUTAI LAND là thành viên và có mối quan hệ bền vững với một số tổ chức, đơn vị có Uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Tài chính, Truyền thông, Hiệp hội bất động sản...
  • Văn hóa doanh nghiệp: Chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy, tận tình của cán bộ PHUTAI LAND luôn góp phần làm lên thương hiệu PHUTAI LAND, đơn vị tận tâm và uy tín nhất thị trường.