Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Tin tức & Sự kiện

Phú Tài Land vui hè 2023

Đến hẹn lại lên, làm hết sức vui hết mình... Đội ngũ Phú Tài Land đã có kỳ nghỉ hè vui hết nấc tại Villa Sầm Sơn.
 

Mục đích hàng đầu của những chuyến đi chơi là nghỉ dưỡng, chạy thoát khỏi những “deadline” những áp lực bán hàng đầy thách thức trong năm 2023 này. Những người đồng nghiệp là những người ngày nào bạn cũng gặp và giao tiếp nhưng chưa chắc đã có thời gian rảnh để cùng nhau thư giãn, đi chơi, nói chuyện phiếm... Vì thế dẫu còn muôn vàn khó khăn và công việc bộn bề nhưng Ban lãnh đạo Phú Tài vẫn tổ chức chuyến "Du lịch hè 2023" cơ hội để bạn nghỉ ngơi, tạm dừng lại công việc cùng nắm tay những người "đồng đội", “chiến hữu”...

PTL 2023 (6).jpg

Một góc Chill bên Villa

Tăng sự đoàn kết: Kết hợp với thăm quan, nghỉ ngơi là những hoạt động teambuilding. Khi tham gia các trò chơi theo đội, mọi người sẽ có điều kiện để quan tâm đến nhau nhiều hơn thay vì nỗ lực một mình. Một sự kết hợp ăn ý sẽ đem lại chiến thắng cho cả đội chứ không phải “một mình một ngựa”. Với tâm lí thoải mái khi đi chơi, mọi người cũng sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn là không gian ở cơ quan, văn phòng, thường khá là yên ắng, nghiêm túc.

z4620510620155_520d3c26cf82bc8c642ba51ed8d1f2ef.jpg

Chụp "ảo" bên biển Sầm Sơn

PTL 2023 (26).jpg

Game show tưng bừng

Và còn nhiều hoạt động vui hết nấc - Secret để lại những kỷ niệm khó quên của ACE Phú Tài Land ở Sầm Sơn 2023


Ý kiến của bạn

 
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Các tin có thể bạn quan tâm
Tiết lộ thời điểm đầu tư căn hộ chung cư lãi lớn
Dù căn hộ chung cư liên tục tăng giá, nhưng một số chuyên gia cho rằng lợi nhuận từ đầu tư vào sản phẩm bất động sản này phụ thuộc vào thời điểm và thời gian đầu tư của nhà đầu tư.
Những điểm mới về nhà ở xã hội của Luật Nhà ở sửa đổi 2023
Mới đây, Quốc hội khóa XV thông qua Luật Nhà ở sửa đổi. Những thay đổi đáng chú ý của Luật này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tốt cho Chiến lược phát triển nhà ở xã hội tại Việt Nam.
Tập đoàn Xuân Lộc Thọ ra mắt Dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva Nguyễn Tuân

Tập đoàn Xuân Lộc Thọ chính thức ra mắt dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva, trở thành tâm điểm chú ý của “điểm nóng” bất động sản khu vực Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh Giá Thị Trường Nhà Đất Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quận Hoàng Mai có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, thuận lợi để phát triển kinh tế – xã hội. Cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, nhà đất quận Hoàng Mai ngày càng trở nên hấp dẫn.