Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Tin tức & Sự kiện
Chọn nhà hướng Đông hay Tây thì tốt hơn?
Đối với rất đông người việc chọn hướng nhà là một bài toán khó. Chính vì lẽ đó, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để biết mua nhà hướng nào tốt nhất.
Hé lộ thiết kế sảnh trung tâm thương mại dự án The Artemis
Khoảng 2 tháng nữa, các dịch vụ thương mại tại Artemis sẽ hoàn thiện và khai trương, thị trường đón nhận thêm một trung tâm mua sắm cao cấp nằm độc tôn giữa 4 mặt đường Trường Chinh – Lê Trọng Tấn. Với vị trí đắc địa, dự án nhanh chóng thu hút được các “đại gia” thương hiệu như: rạp chiếu phim CGV, Vietcombank, Giovanni, QSR ( Dairy Queen, Swensen, The Pizza Company, etc.), Ozuno, Toco Toco, Black Ball, Hong Kong Town, Highland Coffee, Big C, Trần Anh, Steakway, Golden Gate, Ushima, Lotteria, Poz za, Red River, Gongcha.,….
Sắc màu sang trọng và trẻ trung “khoe sắc” tại Artemis
4 sắc màu - 4 cá tính chắc chắn Artemis sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian tới và chinh phục nhiều hơn những khách hàng với nhiều sở thích khác nhau
Vinhomes Thăng Long chinh phục khách hàng trong ngày mở bán
Ngày 14/08/2016 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc và chủ đầu tư Vinhomes Thăng Long đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp tại Vinhomes Thăng Long”. Hơn 200 khách hàng tham dự đã có trải nghiệm không thể nào quên tại “xứ sở thanh bình Vinhomes Thăng Long”.
Tổng hợp các sự kiện của PHÚ TÀI LAND tuần 15.08 – 21.08.2016
Sàn giao dịch BĐS PHÚ TÀI LAND xin thông báo tới quý khách hàng lịch sự kiện mở bán các dự án tâm điểm tuần 15/08 đến 21/08/2016
Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện đại lý giới thiệu Vinhomes Metropolis
Sáng ngày 28/8 vừa qua ba đại lý được bổ nhiệm phân phối chính thức dự án Vinhomes Metropolis: Đất Xanh, Newstarland và Tân Thời Đại đã tổ chức thành công sự kiện lớn Đại lý chính thức giới thiệu Vinhomes Metropolis tại khách sạn Deawoo.
|<   <  
1  2 
  >   >|
Trang 1/2